Flipkart Offer

Sunday, December 31, 2017

வாழ்க்கை மாற்றத்திற்கான சுயபிரகடனங்கள்



இனிய வணக்கம் நட்புக்களே..
வாழ்க்கை மாற்றத்திற்கான சுயபிரகடனங்கள்


இனிய ஆங்கில வருட வாழ்த்துகள்

அப்படியே நீங்கள் பயன்படுத்தலாம் அல்லது உங்களது தனிப்பட்ட பயன்பாட்டிற்கு ஏற்றவாறு மாற்றிக்கொள்ளலாம்.

இதில் முக்கியமான விஷயமே நீங்கள் பிரபஞ்சத்தோடு ஆழமான தொடர்பு கொள்ளக்கூடியதுதான். ஆகவே மிக ஆழமாகவும் வலிந்தும் உங்கள் குரலிலே இந்த சுயபிரகடனங்களை கூறுங்கள்,

உங்கள் எண்ணங்களை உண்மையாக்குங்கள்.

1.
என் வாழ்க்கையை அருமையாக ஆனந்தமாக வடிவமைக்கிறேன்.
அதன் அடித்தளத்தை நான் கட்டுகிறேன்.அதில் இருக்க நல்லனவற்றை நான் தேர்வுசெய்கிறேன்

2. நான் அளவற்ற சக்தியுடனும் மகிழ்ச்சிடனும் இருக்கிறேன்.

3. என் உடல்  ஆரோக்கியமாக இருக்கிறது. என் மனம் புத்திசாலித்தனமாகவும்  ஆன்மா சாந்தமாகவும் இருக்கிறது

4. என்னிடம் எல்லையற்ற திறமைகள் உள்ளன. அவற்றை இன்றிலிருந்து  நான் சரியான முறையில் செயல்படுத்துகிறேன்.

5. நான் அமைதியும் அன்புமாயுள்ளதால் கோபம் இன்னிடம் வர மறுக்கிறது.

6. என்னை நோக்கி வெற்றி என்றென்றும் முடிவிலா பாய்கிறது.

7. படைப்பு ஆற்றல் என்னை ஆரதழுவுகிறது. அது என்னில் புதிய யுக்திகளை  யோசனைகளை அளிக்கிறது.

8. சவால்களை முறியடிக்க தேவையான திறமைகள் என்னிடம் அளவற்று  உள்ளன. நான் ஒரு ஆற்றல்தளம்

9. மக்கள் அன்புடனும் ஆதரவுடனும் என்னை மதிக்கிறார்காள்.

10. என்னுடைய முயற்சிகளை அனைத்தையும் இப்பிரபஞ்சம் ஆதரிக்கிறது. என் கண் முன்னே என்னுடைய  கனவுகள் அனைத்தும் உண்மையாகின்றன.

11. மனதின் தெளிவோடும் ,இதயத்தின் வலிமையோடும் இன்று நான் எழுகிறேன்.

நல்லனவற்றை பகிருங்கள்!!!


அன்புடனும் நன்றியுணர்வுடனும்

கோபிநாத்


No comments:

Post a Comment

நம் உடலில் நோய் எதிர்ப்பு சக்தி அதிகமாக ...

வணக்கம் நண்பர்களே நம் உடலில் நோய் எதிர்ப்பு சக்தி அதிகமாக சுயபிரகடனம் (நான் என்பதற்க்கு பதிலாக நாம் / அனைவரும் / எல்லோரும் என ம...